Công ty Kiến trúc Akisa khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn 2024

09:47 - 19/02/2024

Ngay những ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Thìn, Công ty Akisa đã tổ chức Lễ khai xuân, chúc Tết đầu năm, Toàn thể CBCNV đã họp mặt, chúc nhau những lời chúc bình an và sẵn sàng chào đón một năm mới nhiều năng lượng tích cực chinh phục những mục tiêu đã đề ra cho năm 2024. Đây đã trở thành truyền thống không chỉ của riêng Akisa mà của nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác.

Tại buổi Lễ, Giám đốc Nguyễn Thành Tuân đã gửi lời chúc Tết nồng ấm, chân tình, tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên chúc sức khỏe, chúc an khang và thành công. Chúc công ty luôn đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành tích tăng trưởng ấn tượng trong năm mới.

Buổi họp mặt đầu năm của công ty diễn ra trong không khí rộn ràng, cùng nở nụ cười thật tươi, cùng nhau thực hiện nhiều nghi thức may mắn đầu năm để đón chào những điều tốt đẹp nhất đang đến với chúng ta trong năm 2024 này.

Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao may mắn đầu năm, nhận lộc may từ phía Ban lãnh đạo công ty. Hi vọng chiếc lì xì sẽ đem lại những vận đỏ may mắn đến với toàn bộ tập thể cán bộ.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV của Công ty trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Ban Lãnh Đạo Công ty Akisa xin kính chúc Quý khách hàng, Đối tác và Gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

NHẬN ƯU ĐÃI & TƯ VẤN

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Akisa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS "Nhân - Đức - Trí - Tín" và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình "Đẳng Cấp - Chất Lượng" để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói

  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)

  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào

  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)

  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng

  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình

  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ

  • 🎁 Tặng video reivew nhà

  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói

Đăng ký tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Akisa sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất

Đăng ký tư vấn
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
& NHẬN BÁO GIÁ
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Biệt thự đẹp 3 miền