Kiến trúc Akisa nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

12:08 - 03/02/2023

Trong năm 2022, Công ty Kiến trúc Akisa đã bứt phá nỗ lực không ngừng và rất vinh dự khi được nhận giải thưởng vinh danh thương hiệu hàng đầu Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Asia Business Centre. Giải thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Akisa trong suốt năm vừa qua.

Tự hào là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng, vừa qua, Kiến trúc Akisa xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử, trải qua vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch từ ban tổ chức đã vinh dự được xướng tên trong “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022". Chương trình nhằm tôn vinh những thương hiệu bền vững với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần củng cố niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

Nhìn lại chặng đường phát triển một năm qua, thương hiệu Akisa đã và đang ngày càng trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình biệt thự, dinh thự, văn phòng,....Trong năm 2022, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức của Đại dịch Covid-19, suy thoái kinh tế, Kiến trúc Akisa vẫn hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra và vươn lên TOP đầu trong ngành hiện nay.

Được biết, đối với lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất, Akisa luôn nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ và những sản phẩm chất lượng trên toàn quốc. Các công trình được kiểm định chất lượng khắt khe, đồng thời Akisa sử dụng các vật liệu thi công xây dựng cao cấp tiên tiến nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, trong các năm trở lại đây Akisa không ngừng trau dồi đào tạo cán bộ nhân viên phát triển kiến thức, thái độ và trình độ. Chính vì thế, mọi nỗ lực cố gắng của Akisa đã thu lại được nhiều "trái ngọt".

Sự vinh danh từ tổ chức uy tín với giải thưởng danh giá: Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu suốt thập kỷ. 10 năm qua, Kiến trúc Akisa đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước với hàng ngàn hồ sơ thiết kế, hơn trăm công trình đã thi công với 99% khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng tuyệt đối.

Giải thưởng là lời khẳng định của Akisa đến Quý Khách hàng và Đối tác về chất lượng dịch vụ sản phẩm mà Akisa đã, đang và sẽ mang đến. Đây cũng là động lực vững chắc để đội ngũ Akisa tiếp tục sáng tạo đổi mới và hoàn thiện hơn trong tương lai. Bước sang năm 2023 với đà phát triển mạnh mẽ, Công ty Akisa chú trọng hơn nữa tới phương thức lấy khách hàng làm trung tâm, mang tới cho khách hàng dịch vụ CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO NHẤT.

Tham khảo: Báo chí nói về Akisa: Kiến trúc Akisa nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022

Kiến Trúc Akisa
Kiến Trúc Akisa

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Akisa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS "Nhân - Đức - Trí - Tín" và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình "Đẳng Cấp - Chất Lượng" để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG.

NHẬN ƯU ĐÃI & TƯ VẤN

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Akisa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS "Nhân - Đức - Trí - Tín" và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình "Đẳng Cấp - Chất Lượng" để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói

  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)

  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào

  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)

  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng

  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình

  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ

  • 🎁 Tặng video reivew nhà

  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói

Đăng ký tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Akisa sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất

Đăng ký tư vấn
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
& NHẬN BÁO GIÁ
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Biệt thự đẹp 3 miền