TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mã công trình: Đang cập nhật
Số tầng: Đang cập nhật
Chủ đầu tư: Đang cập nhật
Địa chỉ: Đang cập nhật
Mặt tiền: Đang cập nhật
Chiều sâu: Đang cập nhật

Sự lớn mạnh và tăng trưởng nhanh của công ty Akisa trong thời gian qua là điều mà chúng tôi luôn tự hào, song hành với sự tăng trưởng đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự của kiến trúc Akisa cũng rất cần thiết để hoàn thành mục tiêu chung. Đến với kiến trúc Akisa, các bạn sẽ được trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Đồng thời thường xuyên được trao dồi kỹ năng mới, và thả sức sáng tạo, phát triển bản thân.

Hiện nay, công ty kiến trúc Akisa đang cần tuyển vị trí như sau:

Vị trí: NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thu nhập: 8-15 triệu

Kinh nghiệm: không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Ưu tiên Nữ

 

Mô tả công việc

– Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc online theo danh sách mà công ty cung cấp.

– Báo giá, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

– Trực tiếp gặp gỡ, liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của khách, giải đáp các thắc mắc, và chốt đơn hàng.

– Chăm sóc khách hàng hiện có và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ.

– Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Chế độ:

– Lương: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + lương % Doanh số theo doanh thu công trình + Thưởng theo hiệu quả công việc)

– Thời gian thử việc từ 01 đến 02 tháng

– Thử việc hưởng 80% lương cứng.

– Thời gian làm việc: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 (nghỉ chiều thứ 7 + CN)

Quyền lợi được hưởng

– Được thưởng các ngày lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng theo hiệu quả công việc của bản thân

– 3-6 tháng xét tăng lương 1 lần, tùy thuộc trên năng lực và hiệu quả công việc.

– Được trực tiếp tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, nâng cao chuyên môn và khả năng phát triển bản thân.

– Tham gia các hoạt động tập thể của công ty

Yêu cầu công việc

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng. Trường hợp mới tốt nghiệp có thể xem xét khi phỏng vấn trực tiếp.

– Có kỹ năng bán hàng và thương lượng với khách hàng

– Nhạy bén trong xử lý tình huống

– Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc mình đảm nhận, chịu áp lực công việc tốt, yêu thích công việc tư vấn khách hàng, bán hàng

– Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.

– Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email…)

– Ngoại hình ưu nhìn, có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

– Tuổi từ 22 – 30

 Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC AKISA

Địa chỉ: kđt Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 0938.355.000

Email: hcns.akisa@gmail.com

Khách hàng đánh giá (0)
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đặt lịch tư vấn nhận báo giá