Akisa - Đào tạo nội bộ: Kiến thức về Gỗ Công nghiệp 2024

17:03 - 24/07/2024

Akisa - Đào tạo nội bộ: Kiến thức về Gỗ công nghiệp 2024

Trong ngành nội thất Việt Nam thì không còn quá xa lạ về vật liệu gỗ công nghiệp tuy nhiên để hiểu rõ tính chất, vật liệu, mẫu mã thì rất nhiều trường hợp nhầm lẫn và có sự trộn hàng giả rất khó phát hiện. Chính vì vậy, Akisa đã có buổi đào tạo nội bộ tại Văn Phòng để cung cấp thêm các kiến thức cho Kiến trúc sư, Kỹ sư để tư vấn cho các CĐT ĐÚNG - ĐỦ về vật liệu nội thất này. 

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Chính vì thế cách nhận biết các cốt liệu cùng bề mặt cũng là một khối lượng kiến thức khổng lồ để Akisa học hỏi và nắm vững ưu nhược điểm của nó để ứng dụng vào từng không gian nhà ở. 

Các gia đình làm nội thất rất thích sử dụng gỗ công nhiệp để tối ưu chi phí tuy nhiên khi nhập ván gỗ nên nhập từ hệ thống các đại lý được ủy quyền để sản xuất nội thất cho khách hàng. Tuy nhiên nhiều đơn vị sản xuất vì muốn trục lợi, hoặc hạ giá thành sản phẩm mà đã sử dụng các ván gỗ kém chất lượng. Chúng được nhập từ những cơ sở không thuộc hệ thống phân phối mà An Cường đã ủy quyền hoặc không phải ván gỗ của An Cường. Bởi vậy khách hàng cần tìm hiểu kĩ lưỡng đơn vị mình đang muốn hợp tác để có được sản phẩm chất lượng mà đảm bảo thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Akisa đã được An Cường cung cấp hàng loạt các giải pháp hoàn thiện sản phẩm để phục vụ ứng dụng trong công trình dân dụng như dán, uốn mặt top laminate, ván sàn, len tường đồng màu Laminate và MFC, cửa đi bằng gỗ công nghiệp cao tới 3m, ghế laminate, khoan cắt định hình bằng máy CNC của Đức, cắt dán cạnh viền chỉ, cánh tủ bếp và tủ áo bằng công nghệ laser không đường cạnh. 

Chất lượng của gỗ An Cường đạt tiêu chuẩn International Quality như E1, E2, E0, Green Label, Super E0, EPA, JIS. Trong đó chứng nhận E1, E2, E0 thể hiện việc gỗ công nghiệp An Cường hoàn toàn an toàn với sức khỏe, phù hợp cho trẻ nhỏ.

NHẬN ƯU ĐÃI & TƯ VẤN

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Akisa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS "Nhân - Đức - Trí - Tín" và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình "Đẳng Cấp - Chất Lượng" để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói

  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)

  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào

  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)

  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng

  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình

  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ

  • 🎁 Tặng video reivew nhà

  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói

Đăng ký tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Akisa sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất

Đăng ký tư vấn
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
& NHẬN BÁO GIÁ
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Biệt thự đẹp 3 miền