Tuổi Ất Tỵ xây nhà năm 2024 vì sao không tốt & Cách hóa giải

15:11 - 27/12/2023

Gia chủ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 không nên khởi công làm nhà hay sửa nhà vào năm 2024, vì vào năm này gia chủ tuổi Ất Tỵ sẽ gặp phải hạn Kim Lâu Tử và Lục Hoang Ốc không tốt cho việc thi công xây dựng nhà. Nếu phạm phải sẽ ảnh hưởng đến nguồn năng lực tích cực và tài lộc của gia chủ.

Nếu năm 2024 không phù hợp cho gia chủ Ất Tỵ xây nhà, liệu có giải pháp nào để thực hiện xây nhà mà không gánh chịu nhiều rắc rối? Đồng thời, cần chú ý những điều gì để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi nhất? Cùng Kiến trúc Akisa luận giải chi tiết phong thủy xây nhà cho tuổi Ất Tỵ.

Tổng quan về tuổi Ất Tỵ 1965

Nhằm giúp gia chủ Ất Tỵ biết được năm 2024 có là năm hợp mệnh để xây nhà hay không, trước tiên tìm hiểu sơ qua về quẻ mệnh và tử vi của tuổi này. 

  • Năm sinh dương lịch: từ 02/02/1965 đến 20/01/1966.
  • Năm sinh âm lịch: từ 01/01/1965 đến 29/12/1965
  • Can chi: Thiên can Ất - Địa chi Tỵ
  • Mệnh: Hoả - (Phú Đăng Hỏa - Lửa đèn to)

Nam Ất Tỵ 1965:

  • Quẻ mệnh: cung Cấn, hành Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh
  • Ngũ hành: Lửa đèn - Phú đăng Hỏa 
  • Màu sắc hợp mệnh: Màu cam, đỏ , hồng, tím thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng và nâu thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).
  • Con số may mắn: Nam Ất Tỵ tương hợp với số 2,5,8,9.

Nữ Ất Tỵ 1965

  • Quẻ mệnh:  cung Đoài, hành Kim, thuộc Tây Tứ Mệnh.
  • Ngũ hành: Lửa đèn - Phú đăng Hỏa 
  • Màu sắc hợp mệnh: Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu kem, trắng, bạc thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).
  • Con số may mắn: Nữ Ất Tỵ sẽ phù hợp với số 6,7,8

👉 Có thể bạn quan tâm:

[Bình giải] Năm 2024 tuổi nào làm nhà tốt nhất & 5 Lưu ý Quan Trọng

[Bàn luận] Năm 2025 tuổi nào làm nhà tốt nhất & 5 Lưu ý Quan Trọng

Luận giải năm 2024 cho người tuổi Ất Tỵ làm nhà

Phong thuỷ có vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến tài chính và thẩm mỹ của ngôi nhà. Lựa chọn thời điểm xây nhà dựa trên phong thuỷ giúp kích hoạt tài lộc và thịnh vượng, tránh các tác động tiêu cực như Tam tai, Kim lâu, Thái tuế và Hoang ốc. Trái lại nếu bỏ qua phong thuỷ có thể tạo ra hậu quả tiêu cực trong tương lai. Vậy, liệu năm 2024 có phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Tỵ xây nhà? Hãy cùng khám phá để hiểu rõ hơn về vấn đề này !

Thái tuế

Theo truyền thống, hàng năm Ngọc Hoàng Thượng Đế sẽ lựa chọn một vị tướng thần để đến thế gian thống trị và quản lý nhân loại. Người được chọn cho nhiệm vụ này được gọi là Thái Tuế Tinh Quân, thường được biết đến với tên gọi là Thái Tuế.

Theo chu kỳ 60 năm, có tổng cộng 60 Thái Tuế thay phiên để đảm nhận vị trí này. Phạm Thái Tuế xảy ra khi tuổi của gia chủ trùng với con giáp của năm đó. Xây nhà trong năm có phạm Thái Tuế có thể gây ra biến cố và ảnh hưởng đến gia chủ.

Ví dụ: Gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965, chu kỳ 60 năm tức là năm 2025. Vào năm  2025 gia chủ sẽ phạm phải hạn Thái Tuế. => Năm 2024 gia chủ tuổi Ất Tỵ  không phạm hạn Thái Tuế 

>>> Xem thêm: Thái Tuế Là Gì? Cách Tính Tuổi Phạm Thái Tuế & Giải Hạn

Tam tai:

Theo quan niệm phong thủy, khái niệm "Tam tai" thể hiện chuỗi khó khăn kéo dài trong một chu kỳ ba năm liên tiếp. Đơn giản, nó ám chỉ tới thực tế rằng trong mỗi chu kỳ 12 năm, sẽ có 3 năm liên tiếp gắn liền với những biến cố không may. Với mỗi con giáp, sau mỗi khoảng thời gian 12 năm, họ sẽ phải đối mặt với 3 năm mang theo nhiều khó khăn và thách thức. Trong lĩnh vực phong thủy, đến năm mà gia chủ sẽ trải qua Tam tai, không nên lựa chọn thời điểm này để bắt đầu xây dựng ngôi nhà mới. Điều này nhằm mục đích tránh gánh chịu những rủi ro nguy hiểm và tiềm ẩn trong tương lai.

Để tính tuổi Tam tai, theo truyền thống dân gian, ta dựa vào khái niệm Tam hợp, nghĩa là các tuổi có cùng giáp hợp sẽ chia sẻ một chu kỳ Tam tai. Tuổi Tam hợp được chia thành 4 nhóm như sau:

  • Tuổi Thân - Tý - Thìn bị hạn liên tiếp vào các năm Dần - Mão - Thìn
  • Tuổi Tỵ - Dậu - Sửu bị hạn liên tiếp vào các năm Hợi - Tý - Sửu
  • Tuổi Hợi - Mão - Mùi bị hạn liên tiếp vào các năm Tỵ - Ngọ - Mùi
  • Tuổi Dần - Ngọ - Tuất bị hạn liên tiếp vào năm Thân - Dậu - Tuất

Theo như ở trên thì gia chủ Ất Tỵ 1965 sẽ gặp hạn tam tai liên tiếp vào năm Hợi - Tý - Sửu

Ví dụ: Năm 2024 vào năm Giáp Thìn Thìn, không thuộc vào 3 năm được kể trên. 

=> Vì vậy năm 2024 gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 không phạm phải tam tai.

>>> Xem thêm: Tam Tai là gì? Cách Tính hạn Tam Tai & Hóa giải HIỆU QUẢ

 

Kim lâu

Kim Lâu, theo quan điểm dân gian, được xem như một năm mang tính chất xấu, không thích hợp để thực hiện xây dựng công trình như ngôi nhà hay đối diện với các sự kiện quan trọng. Các ông vua và quý tộc thường tin rằng việc xây nhà trong năm Kim Lâu sẽ mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc. Điều này xuất phát từ việc vua chúa quan sát những hành động của dân lành trong năm này và sau đó ban lệnh cấm để bảo toàn vận may và tài lộc. Ai vi phạm sẽ phải đối mặt với hậu quả không may mắn. 

Do đó, người ta có câu tục ngữ: "1-3-6-8 Kim Lâu, dựng nhà, cưới vợ, mua trâu thì cẩn trọng". Từ đó, có thể thấy rằng đây là quan điểm được kết hợp và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong văn hóa Việt Nam.

Cách tính tuổi Kim lâu đơn giản: Ta lấy tuổi mụ chia cho 9, nếu dư số là 1, 3, 6, 8 thì đó là năm Kim lâu. Tuy nhiên, mỗi dư số này lại tượng trưng cho một loại tuổi Kim lâu cụ thể như sau:

  • Dư 1 phạm vào Kim Lâu Thân (Gây tai hoạ cho bản thân)
  • Dư 3 phạm vào Kim Lâu Thê (Gây tai hoạ cho vợ gia chủ)
  • Dư 6 phạm vào Kim Lâu Tử (Gây tai hoạ cho con gia chủ)
  • Dư 8 phạm vào Kim Lâu Súc ( Gây tai hoạ cho thú cưng của gia chủ)

Tuổi mụ = (Năm hiện tại - Năm sinh + 1) =>> vào năm 2024, gia chủ sinh năm 1965. Vậy tuổi mụ sẽ là (2024 - 1965 +1) = 60 tuổi

Tính tuổi Kim Lâu ta lấy 60/9 được 6 dư 6. Vậy gia chủ Ất Tỵ năm 2024 phạm phải Kim Lâu Tử. 

>>> Xem thêm: Kim Lâu là gì? Hướng dẫn tính tuổi Kim Lâu và cách giải hạn

Hoang ốc

Từ ngữ "Hoang ốc" khi dịch từ Hán - Việt có thể hiểu là ngôi nhà không có người cư trú. "Hoang" ám chỉ trạng thái trống rỗng, trong khi "ốc" đề cập đến nhà cửa hay các công trình xây dựng. Vì thế, khái niệm "Hoang ốc" thể hiện một ngôi nhà hoặc công trình bị bỏ trống. Theo quan niệm truyền thống từ thế hệ ông bà xa xưa, nếu quyết định xây dựng ngôi nhà trong năm có tên là "Hoang ốc", gia chủ có thể đối mặt với vấn đề tài chính khó khăn, cũng như mâu thuẫn có thể nảy sinh trong mối quan hệ gia đình.

"Hoang ốc" bao gồm tổng cộng 6 cung, trong đó có 3 cung mang tác động tích cực và 3 cung mang tác động tiêu cực. Điều này có nghĩa là nếu gia chủ xây nhà trong 3 cung có tác động tích cực, thì không cần phải quá lo lắng.

Cách tính Kim Lâu thường dựa trên việc sử dụng các đốt ngón tay của ngón trỏ và ngón giữa theo thứ tự từ 1 đến 6, tương ứng với các độ tuổi từ 10 đến 60. Khi xếp các số này vào 6 cung, ta có: 

Với 3 cung tốt gồm: 

  • 10 tuổi - Nhất Cát: Xây dựng ngôi nhà một cách thuận lợi, mọi việc sẽ diễn ra hanh thông
  • 20 tuổi - Nhì Nghi: Xây dựng ngôi nhà trong tuổi này sẽ mang lại sự giàu có, cuộc sống thịnh vượng và dư dả
  • 40 tuổi - Tứ Tấn tài: Xây dựng ngôi nhà trong tuổi này sẽ mang đến phúc lộc, thịnh vượng trong kinh doanh và sự giàu có về tài chính.

Với 3 cung xấu gồm: 

  • 30 tuổi - Tam Địa sát: Xây dựng ngôi nhà trong tuổi này có thể đối mặt với nhiều khó khăn, hoặc có nguy cơ gặp vấn đề về sức khỏe và bệnh tật
  • 50 tuổi - Ngũ Thọ tử: Xây dựng ngôi nhà trong tuổi này có thể gắn liền với nguy cơ gia đình tan vỡ và gây ra tình hình sức khỏe nghiêm trọng
  • 60 tuổi - Lục Hoang ốc: Xây dựng ngôi nhà trong tuổi này tình trạng gia đình gặp khó khăn tài chính, khốn khổ, và không có môi trường ấm cúng và hạnh phúc

Cách tính hạn Hoang Ốc dựa vào xem bàn tay.

Cách tính hạn Hoang Ốc dựa vào xem bàn tay.


Ví dụ: Theo cách tính trên, gia chủ tuổi Ất Tỵ, năm 2024 là 60 tuổi.

=> Vậy tuổi Ất Tỵ năm 2024 phạm vào cung Lục Hoang Ốc là một cung tốt.
>>> Xem thêm: Hoang Ốc là gì? Cách tính & Hóa giải hạn Hoang Ốc khi làm nhà

GIA CHỦ TUỔI Ất Tỵ LÀM NHÀ NĂM 2024

Bảng tổng hợp phân tích hạn Hoang Ôc, Kim Lâu Tam Tai, Thái Tuế tuổi Ất Tỵ 1965 xây nhà năm 2024

Tiêu chí

Luận tuổi

Xét tuổi làm nhà năm 2024

Thái tuế

Vào năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ lên 60 tuổi.

Theo vòng tuần hoàn 60 năm, dự kiến năm 2025 có thể là năm Thái Tuế tuổi Ất Tỵ

Tam tai

Gia chủ Ất Tỵ nên tránh các năm Hợi - Tý - Sửu

Năm làm nhà 2024 (Giáp Thìn), gia chủ sẽ không phạm Tam tai

Kim lâu

Năm 2024 gia chủ lên 60 tuổi.

Năm 2024, gia chủ 60 tuổi phạm phải Kim Lâu Tử.

Hoang ốc

Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ 60 tuổi

Theo cách tính Hoang ốc ở trên, năm 2024 gia chủ 60 tuổi phạm phải Lục Hoang Ốc. 

Kết Luận: Gia chủ tuổi Ất Tỵ đã phạm phải Kim Lâu Tử và Lục Hoang Ốc nên vào năm 2024 gia chủ không nên thực hiện thi công xây dựng nhà cửa sẽ mang lại nhiều xui rủi.


Trong trường hợp nhiều gia chủ phải tiến hành xây dựng ngôi nhà vào những năm không phù hợp, mà không thể hoãn lại đến các năm sau, vẫn có một số biện pháp có thể áp dụng để giảm thiểu các rủi ro có thể phát sinh từ việc vi phạm các quy tắc phong thủy. Để tìm hiểu rõ hơn về cách giải quyết vấn đề này, hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo với sự hỗ trợ từ Akisa!

Người tuổi Ất Tỵ cần làm gì nếu muốn xây nhà năm 2024?

Trong trường hợp của những người tuổi Ất Tỵ, năm 2024 mang hạn Kim Lâu Tử và Lục Hoang Ốc, vốn được xem là không thích hợp để thực hiện việc xây dựng ngôi nhà. Mặc dù vậy, trong nhiều tình huống, gia chủ đã chuẩn bị sẵn sàng các yếu tố cần thiết như tài chính, pháp lý, nhân công hoặc do một số lý do đặc biệt, họ cần xây nhà trong năm này. Trong trường hợp này, có thể giải quyết vấn đề bằng cách "mượn tuổi làm nhà" từ một người khác.

Trong việc này, người cho mượn tuổi sẽ chịu trách nhiệm về vận khí của ngôi nhà, bất kể nó có tích cực hay tiêu cực, thịnh vượng hay suy yếu. Vì vậy, cần tuân theo các lưu ý quan trọng khi thực hiện mượn tuổi, để đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng và mang lại may mắn cho ngôi nhà mới.

  • Nên chọn mượn tuổi của người đàn ông trưởng thành và có sức khoẻ tốt, bởi vì đàn ông mang trong mình năng lượng dương mạnh mẽ. Điều này sẽ phù hợp với vị trí dương trạch của ngôi nhà, giúp mọi việc diễn ra thuận lợi và may mắn hơn.
  • Không nên chọn mượn tuổi từ người đang gặp tang trong gia đình hoặc từ người ở các hạn tuổi lớn, vì trong thời kỳ này năng lượng tiêu cực thường rất mạnh. Điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện không may, đen đủi cho ngôi nhà.
  • Tuyệt đối tránh việc mượn tuổi từ người đang cho người khác mượn tuổi, đặc biệt khi ngôi nhà của họ chưa hoàn thành. Việc này có thể mang lại nguy cơ và tác động tiêu cực cho cả gia chủ và người cho mượn tuổi.
  • Người được lựa chọn để mượn tuổi cần phải có tinh thần lạc quan và sức khỏe ổn định. Tránh lựa chọn những người đang mắc các bệnh nguy hiểm hoặc có khả năng mắc các bệnh trong tương lai để đảm bảo tính ổn định và sự may mắn cho việc mượn tuổi.

>>> Xem thêm: Mượn tuổi làm nhà là gì? Trường hợp nào gia chủ nên mượn tuổi làm nhà

Dựa theo sự tính toán các hạn Thái tuế - Kim lâu - Tam tai - Hoang ốc thì gia chủ Ất Tỵ 1965 có thể xem xét chọn những người có năm sinh sau đây để mượn tuổi:

Tuổi

Năm sinh

Ất Mùi

1955

Đinh Dậu 

1957

Mậu Tuất

1958

Bính Ngọ

1966

Đinh Mùi

1967

Quý Sửu

1973

Nhâm Tuất

1982

Ất Sửu

1985

Tân Mùi

1991

Giáp Tuất

1994

Quý Mùi

2003

Những lưu ý khác khi người tuổi Ất Tỵ có dự định xây nhà hay mua nhà

Khởi công xây nhà là một sự kiện quan trọng, yêu cầu sự chuẩn bị tỉ mỉ và đầy đủ để ngăn chặn các sai sót không mong muốn và giải quyết các vấn đề phát sinh. Dưới đây là 5 điểm lưu ý đặc biệt quan trọng cho những người tuổi Ất Tỵ  đang dự định bắt đầu dự án xây dựng:

Những lưu ý về các yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định xây nhà

Những lưu ý về các yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định xây nhà

Lập kế hoạch tài chính chi tiết

Việc xây dựng một kế hoạch tài chính chi tiết trong giai đoạn thiết kế ngôi nhà đóng một vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị và quản lý dự án. Bước này giúp bạn dễ dàng nắm bắt các khoản phí liên quan đến việc xây dựng, từ những chi phí cơ bản của việc xây dựng cho đến các khoản phí khác như công việc thi công, kiểm định chất lượng, bảo hiểm, và các khoản phí khác. Qua việc này, bạn có khả năng tránh rủi ro tài chính và đảm bảo rằng tiến trình dự án diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

 

Sức khoẻ

Trong quá trình thực hiện dự án xây dựng, chú ý đến sức khỏe của bạn là một yếu tố không thể bỏ qua. Thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ năng lượng tham gia vào các hoạt động vật lý và công việc xây dựng một cách hiệu quả. Hãy lắng nghe cơ thể và cân nhắc nghỉ ngơi đầy đủ, bởi điều này giúp tránh nguy cơ suy yếu sức khỏe hoặc tổn thương do làm việc quá sức.

Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý

Hiện nay, tại Việt Nam, luật pháp đã quy định khá chặt chẽ về các quyền liên quan đến sử dụng đất và xây dựng dự án. Vì vậy, những người gia chủ cần tiến hành chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý liên quan để tránh các vấn đề phức tạp khi tiến hành xây dựng.

Để làm điều này, cần phải thu thập giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản liên quan đến đất, cùng với giấy phép xây dựng. Đặc biệt, đối với các khu đất nằm trong dự án đang được quản lý, việc cấp phép xây dựng sẽ yêu cầu một quá trình thẩm định kỹ lưỡng, với yêu cầu gia chủ phải tuân thủ và thực hiện theo đúng kế hoạch đã được xác định.

Lưu ý về hướng nhà hợp phong thủy

Việc lựa chọn hướng xây nhà dựa trên nguyên tắc phong thủy có thể mang lại lợi ích về mặt tâm linh và tạo sự hòa thuận trong gia đình. Hãy nghiên cứu về các hướng tốt cho từng tuổi, bản mệnh và đặc điểm cụ thể của gia đình để đảm bảo rằng ngôi nhà được xây dựng ở vị trí có lợi cho sức khỏe, tài lộc và mối quan hệ gia đình.

Theo đó đối với gia chủ nam tuổi Ất Tỵ thuộc cung Cấn, hành Thổ nên chọn xây nhà theo những hướng Hướng Tây Bắc (Thiên Y), Hướng Đông Bắc (Phục Vị), Hướng Tây (Diên niên), Hướng Tây Nam (Sinh khí) sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều sự giúp đỡ, giàu sang, an khang thịnh vượng. Đối với gia chủ nữ nên chọn các hướng Hướng Đông Bắc (Diên Niên), Hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Hướng Tây Nam (Thiên Y), Hướng Tây (Phục Vị).

Thời điểm xây nhà

Quyết định xây nhà vào thời điểm phù hợp trong năm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho quá trình xây dựng ngôi nhà trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Bạn nên ưu tiên xây dựng nhà vào các tháng 3, 4, và 5, vì trong khoảng thời gian này thường có thời tiết nắng ráo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công và giúp rút ngắn thời gian xây dựng. Ngược lại, không nên lựa chọn tháng 7, 8, và 9 vì thời gian này thường có nhiều mưa, gây khó khăn trong việc xây dựng.

Hãy tránh xây nhà vào tháng 7 âm lịch, còn được gọi là "Tháng cô hồn," vì tháng này chứa nhiều âm khí có thể mang đến nhiều điều xui xẻo và không may.

Kết luận:

Hi vọng những thông tin mà Akisa đã chia sẻ về phong thủy trong việc xây nhà cho người tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm 2024 sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác và phù hợp để xây dựng một tổ ấm gia đình hoàn hảo. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế ngôi nhà theo phong thủy, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chân thành nhất. Akisa tự tin rằng, với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên chất lượng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong việc xây dựng một ngôi nhà hợp phong thủy và ấm cúng.

KTS.Nguyễn Thành Tuân
KTS.Nguyễn Thành Tuân

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của Kiến trúc Akisa. Luôn không ngừng phát triển về con người và dịch vụ góp phần đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Lấy Tín - Đức là ánh sáng dẫn đường cho mọi hoạt động, Akisa cam kết là người bạn đồng hành của Quý khách hàng trong mọi sản phẩm. XEM TIỂU SỬ

NHẬN ƯU ĐÃI & TƯ VẤN

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Akisa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS "Nhân - Đức - Trí - Tín" và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình "Đẳng Cấp - Chất Lượng" để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!

  • 🎁 Giảm tới 50% phí thiết kế khi thi công trọn gói

  • 🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng đất/nhà (trực tiếp tận nơi công trình)

  • 🎁 Miễn phí thiết kế cổng và tường rào

  • 🎁 Miễn phí 3D sân vườn tiểu cảnh (<=500m2)

  • 🎁 Hỗ trợ toàn bộ hồ sơ giấy phép xây dựng

  • 🎁 Miễn phí giám sát tại công trình

  • 🎁 Miễn phí tư vấn phong thuỷ

  • 🎁 Tặng video reivew nhà

  • 🎁 Tặng quà tân gia khi thiết kế thi công trọn gói

Đăng ký tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Akisa sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất

Đăng ký tư vấn
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
& NHẬN BÁO GIÁ
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Biệt thự đẹp 3 miền